Đối mặt với những thử thách và những biến động trong giai đoạn Covid, chúng tôi càng thêm trân quý cho những nỗ lực không ngừng từ các bạn. Có thể thấy rằng, việc chăm chút cho bản thân, nhất là với các trang phục sử dụng khi làm việc thì lại càng không thể.

Đó là lý do tại sao tại OpenHeart ra đời cùng cam kết sẽ không ngừng mang đến những trang phục y tế cao cấp và chất lượng, như sự trợ giúp đắc lực đến các bạn, đồng thời lan toả nguồn cảm hứng về một thương hiệu trang phục y tế không chỉ đảm bảo về tính thẩm mỹ mà còn sáng tạo về mặt chức năng.
Chất liệu chính là chìa khoá
Chất liệu chính là chìa khoá

Chất liệu chính là chìa khoá

Trang phục scrub y tế của OpenHeart luôn cải tiến không ngừng, thiết kế chuẩn cho nhu cầu của các chuyên gia chăm sóc sức khỏe về sự thoải mái và tính ứng dụng cao.

Chúng tôi áp dụng công nghệ tân tiến vào chất vải, mang đến trải nghiệm êm mềm và thoáng khí cùng các đặc tính tối ưu như co giãn 4 chiều, thoáng mát, thấm hút mồ hôi và hạn chế bám bẩn.
Về MOH
Thiết kế sáng tạo

Thiết kế sáng tạo

Với sự chăm chút và chu đáo trong quá trình thiết kế dành cho từng trang phục scrub y tế tại OpenHeart, chúng tôi hy vọng có thể mang đến cho bạn sự tiện dụng hoàn hảo giúp bạn tự tin khi chăm sóc cho người khác.
Thiết kế sáng tạo
Cam kết giá trị
Cam kết giá trị

Cam kết giá trị

Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm trang phục y tế chất lượng cao, đảm bảo về tính thẩm mỹ và sáng tạo về mặt chức năng, mang đến sự phục vụ tốt nhất dành cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe. Hãy để chúng tôi cùng bạn lan toả lòng nhân ái và mở rộng trái tim mình từ hôm nay!