Chính sách đổi trả hàng

QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ

1. MOH hỗ trợ đổi 1 lần duy nhất trên 1 đơn hàng

2. MOH chấp nhận trả hàng với các điều kiện sau:
– Trả hàng trong các trường hợp: giao nhầm sản phẩm, sản phẩm bị lỗi.
– Nếu sản phẩm bị hư, rách, quý khách vui lòng chụp hình và phản hồi với bộ phận chăm sóc khách hàng (CSKH) của MOH trong vòng 24 tiếng kể từ khi nhận được sản phẩm.

3. MOH không đồng ý đổi trả hàng đối với các sản phẩm sau:
– Không còn nhãn, tag gắn trên sản phẩm.
– Hộp và bao bì đi kèm sản phẩm không còn nguyên vẹn hoặc bị mất.
– Sản phẩm đã qua sử dụng hoặc không còn nguyên vẹn 100% (trầy xước vải, rách vải, dơ bẩn hoặc đã qua giặt, tẩy…).
– Sản phẩm đã sửa (lên lai, bóp, nới…).
– Sản phẩm có sử dụng dịch vụ thêu tên.

4. Thời gian đổi trả hàng: 30 ngày kể từ ngày khách nhận hàng
MOH sẽ căn cứ thời gian được ghi nhận trên đơn giao hàng của phía chuyển phát để xác định thời gian trả hàng hợp lệ cho khách hàng.
Để tiến hành trả hàng, khách hàng vui lòng liên hệ với bộ phận CSKH của MOH qua phương thức sau:
– Email: mohscrubs.official@gmail.com
– Fanpage: OpenHeart Scrubs Vietnam

5. Điều kiện hoàn tiền
Trong vòng 7-14 ngày làm việc, khi hoàn tất việc kiểm tra sản phẩm, bộ phận CSKH của MOH sẽ liên hệ với quý khách để thông báo kết quả trả hàng. Nếu sản phẩm trả lại hợp lệ với các điều kiện trả hàng của MOH, chúng tôi sẽ chuyển khoản cho khách hàng theo các phương thức sau:
– Trả hàng đối với sản phẩm bị lỗi: MOH sẽ hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng. (Lưu ý: khách hàng vui lòng thông báo hình thức thanh toán cho bộ phận CSKH để được hỗ trợ tốt nhất)
– Trong trường hợp hàng không hợp lệ để tiến hành hoàn tiền cho khách hàng, MOH sẽ liên lạc gửi hàng lại về theo địa chỉ theo thông tin được cung cấp trên đơn hàng trước và phí vận chuyển sẽ do khách hàng trả. Nếu không thể liên hệ được với khách hàng, MOH sẽ giữ sản phẩm tại công ty trong thời gian 30 ngày cho khách hàng. Nếu quá 30 ngày khách hàng không tới nhận chúng tôi sẽ đem hàng hoàn kho.